Wap tải game bigone phiên bản mới nhất cho máy tính. Đồng thời cũng là nơi chia sẻ các hướng dẫn chơi game bigone trên máy tính hay nhất

Tải Game Bigone Phiên Bản Mới
BigOne
BigOne là mạng xã hội game online theo lượt trên nền tảng điện thoại di động.
Tải cho Android Tải cho Java Tải cho iPhone hoặc soạn tin: GT 3959 gởi 8071
BigOne Garden
BigOne Garden là mạng xã hội game online theo lượt trên nền tảng điện thoại di động.
Tải cho Android Tải cho Java hoặc soạn tin: GT 137803 gởi 8071
Game bigone phiên bản mới nhất cho máy tính là 1 game tựa game mobile, một mạng xã hội  đang rất được các bạn đón nhận và ủng hộ rất mạnh mẽ. Bởi sức hấp dẫn của nó, đã làm say mê biết bao lòng người, và những ai đến với nó đều có cảm giác riêng. Các game đa số là game đánh bài online trong bigone bao gồm : Tiến lên , xì dách, xì tố , binh, liêng,cá ngựa…..Sau đây mình xin giới thiệu về hình thức chơi bài liêng trong game bigone cho máy tính.

Hướng dẫn chơi bài liêng trong game bigone khi chơi trên máy tính

Đánh Liêng là một hình thức Chơi của người Nghệ An, Hà Tĩnh. Dùng bộ bài Tây 52 lá để chơi. Chắc hẳn phần đông các bạn không hay chơi bài hay những bạn mới tham gia vào cộng đồng BigOne còn rất bỡ ngỡ với minigame Liêng của BigOne. Nhưng xin nói trước rằng đây là trò chơi hết sức thú vị và mỗi ván bài là những điều bất ngờ dành cho sự xảo trá cũng như dũng cảm, liều lĩnh của bạn. Tại sao tôi lại nói như vậy, dù tò mò tới đâu cũng nên biết qua luật chơi trước chứ nhỉ. 

Luật chơi của Liêng trong BigOne khá đơn giản, vẫn là loại hình chơi bài tính điểm kiểu 3 cây, nhưng chơi với cả 52 cây bài. Ván chơi của Liêng có thể có tới 6 người chơi, mỗi người chơi được chia 3 cây bài. Người chơi đặt cược số tiền đầu tiên bằng với số tiền của bàn chơi, lượt chơi lần lượt theo chiều ngược chiều kim đồng hồ, có 3 lựa chọn khi tới lượt:
Tố: đồng ý thêm tiền để tiếp tục tham gia lượt chơi và đặt cược thêm một số tiền cược nữa.
liengbigone1
Tố trong chơi liêng bigone
Theo: chấp nhận bỏ ra thêm tiền để theo lượt và không tố thêm
liengbigone2
Theo trong chơi liêng bigone
Bỏ: không tham gia tiếp ván đó nữa (tất nhiên sẽ mất toàn bộ số tiền đã cược trong ván).
liengbigone3
Bỏ trong chơi liêng bigone
Ván chơi sẽ kết thúc khi không có ai tố thêm. Nếu còn lại ít nhất 2 người chơi theo vòng tố thì 2 người chơi sẽ hạ bài để so điểm. Bài ai mạnh nhất sẽ thắng. Nếu cuối cùng chỉ còn lại 1 người theo vòng thì bài người đó sẽ vẫn được giấu kín.
Chú ý: Trong 1 ván chơi, mỗi người chơi chỉ được tố tối đa 3 lần.
Thứ tự ưu tiên của Liêng như sau:
- Sáp: Bộ 3 cây cùng số (giảm dần từ A xuống 2)
- Liêng: Bộ dây 3 cây có số liên tiếp (chấp nhận bộ Liêng A, 2, 3 và bộ Q, K, A). Bộ liêng có số to hơn sẽ mạnh hơn. 2 Bộ liêng có số giống nhau thì mạnh bằng nhau.
- Đĩ: 3 cây toàn đầu người (J, Q, K), không tính bộ liêng J, Q, K. Nếu cùng là Đĩ thì hòa.
Các trường hợp còn lại sẽ tính điểm: bằng số dư của tổng điểm của 3 cây trong phép chia cho 10. Cây A tính 1 điểm, các cây J, Q, K đều tính 0 điểm.
Cách chơi trong BigOne:
- Mỗi người chơi sẽ có 20 giây để tố, theo hoặc bỏ bài.
- Nếu muốn tố thêm, người chơi nhấn nút Tố, sau đó nhập vào số tiền muốn tố, rồi nhấn OK.
- Nếu hết 20 giây không thực hiện hành động gì thì BigOne sẽ tự động bỏ bài.
Bây giờ các bạn đã hiều luật chơi rồi chứ. Trong luật chơi các bạn chú ý chi tiết “Nếu cuối cùng chỉ còn lại 1 người theo vòng thì bài người đó sẽ vẫn được giấu kín“. Nếu bài của bạn có thấp điểm nhất, nhưng bạn mưu mẹo 1 chút và đoán biết tâm lý đối phương, thì bạn vẫn có thể chiến thắng mà không bị phát hiện ra chiến lược của mình, đó là đền đáp cho sự liều lĩnh và xảo trá của bạn đó. Đây cũng chính là điểm khác biết lớn nhất của Liêng với 3 cây, vì 3 cây thì bạn đang sở hữu “1 tịt” hả, chịu mất tiền đi nhé, điểm thấp thì chỉ có nước chịu chết thôi chứ chẳng có chiến lược nào cứu được bạn trong 3 cây cả. Còn với Liêng ngay cả “1 tịt” thì bạn vẫn có thể thắng lớn, thật thú vị phải không? hãy thể hiện sự dũng cảm, liều lĩnh và khôn ngoan của bạn khi chơi bài liêng trong game bigone trên máy tính nhé. Có thể bạn cần xem qua hình thức nạp tiền vào game bigone trên máy tính khi số tiền cược gần hết nhé.
Từ khóa : Hướng dẫn chơi bài liêng trong game bigone khi chơi trên máy tính
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top